ขึ้น เพราะ ข่าวดี


ขึ้น   เพราะ  ข่าวดี

บริษัท  T-T  ประสบปัญหาการเงินอย่างมาก จนหุ้นตกต่ำอย่างรุนแรง

ประธานบริษัทจึงเรียกตัวผู้จัดการใหญ่เข้าพบด่วน

ท่านประธาน : นักลงทุนเทขายหุ้นบริษัทเราลงมาต่ำกว่า 50% แล้ว

คุณจะทำยังไงก็ได้ให้หุ้นเราขึ้น  เข้าใจมั้ย  ไม่งั้นผมไล่คุณออก

……………………………………………………………………………………………………….

2001-09-20-wall-street.jpg

วันรุ่งขึ้นหุ้นของบริษัทพุ่งขึ้น 10 จุด และพุ่งถึง Ceiling 30% ภายในวันเดียวอย่างเหลือเชื่อ

สร้างความประหลาดใจและดีใจให้กับท่านประธานเป็นอย่างมาก

จึงเรียกตัวผู้จัดการเข้าพบเพื่อชื่นชมในผลงานและสอบถาม

…………………………………………………………

ท่านประธาน : เยี่ยมมาก ๆ   คุณทำได้ไงเนี่ยะ ?

ผู้จัดการ : ผมก็แค่ปล่อยข่าวว่า “ท่านจะลาออก  แล้วให้ผมเป็นแทนครับ”    🙄

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “ขึ้น เพราะ ข่าวดี”

  1. Raphin Phraiwal Says:

    ฮา
    นึกว่าเรื่องจริง
    สนุกดีครับพี่แมท


ใส่ความเห็น