รักโรแมนติค สุดซึ้ง


รักโรแมนติก   สุดซึ้ง

.

วันนี้เป็นวันแห่งความรัก  เรามาดูความรักอันสุดซึ้งของชายหนุ่มกับหญิงสาวคู่นี้กัน…

.

ชายคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้เพียงวันเดียว    ก็ถูกรถชนขณะกำลังข้ามถนนและสลบไป 2 วัน 2 คืนเต็มๆ

พอฟื้นขึ้นมา   ขณะที่ลืมตาตื่นขึ้น   ก็เห็นภรรยาของเขานั่งอยู่เคียงข้างเขา เขาจึงกุมมือเธอไว้แน่น     แล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่ตื้นตันว่า…

“ที่รัก…  คุณอยู่เคียงข้างกายผมเสมอเลยตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย     ผมสอบตกแล้วตกอีก ก็มีคุณอยู่เคียงข้างให้กำลังใจผมเสมอ”    เธอบีบมือเขาแน่นขึ้น   เริ่มซึ้งจนน้ำตาเริ่มไหล

“เมื่อผมตระเวนสมัครงานตามบริษัทใหญ่ๆ     ถึงแม้จะไม่เคยถูกเรียกสัมภาษณ์เลยสักครั้งเดียว   ก็ยังมีคุณอยู่ข้างกายคอยตัดโฆษณาสมัครงานให้ผม… “”จนกระทั่งผมมาทำงานในบริษัทเล็กๆ   จนได้รับผิดชอบงานใหญ่ชิ้นนึง  ในที่สุดผมก็ทำมันพังเพราะความโง่ของผมเอง    คุณก็ยังอยู่เคียงคู่ผมตลอดมา  ฮือๆ”  ชายหนุ่มเริ่มร้องไห้เบาๆ

screenhunter_66.gif “แม้เมื่อผมได้งานใหม่   หลังจากโดนไล่ออกจากบริษัทเก่า    ผมไม่เคยได้เลื่อนตำแหน่งเลย       ผมอยู่ในตำแหน่งเดิมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้    ก็ยังมีคุณเคียงข้างผมตลอดมาอีกเช่นกัน  ฮือๆๆ”  ชายหนุ่มเริ่มร้องไห้ดังขึ้น

น้ำตาของภรรยาไหลเอ่อล้นเต็มใบหน้า  สงสารสามีจับใจ

“แล้วตอนนี้ผมยังมาประสบอุบัติเหตุ   ตื่นฟื้นขึ้นมา   ก็มีคุณอยู่เคียงข้างผมตรงนี้อีก”

”ที่รัก ผมมีบางอย่างที่อยากจะบอกคุณเหลือเกิน  ฮือๆๆ” ชายหนุ่มปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อายใคร

เธอรีบโน้มตัวลงบนเตียงกอดเขาไว้แน่น   สะอึกสะอื้นปล่อยโฮออกมาด้วยเช่นกันด้วยความตื้นตันและสงสารสามีอย่างสุดซึ้ง

ในที่สุด  เขาตัดสินใจพูดขึ้นว่า….
….
….
….
….
….
….
….
….
….
….
….             ” ผมมาคิด ๆ ดูแล้ว…”

“คุณนี่…  เป็นตัวซวยจริงๆ”

3 Responses to “รักโรแมนติค สุดซึ้ง”

  1. Value Trader Says:

    สงสัยจะจริงของเขา 55555


ใส่ความเห็น